หากคุณกำลังหา

ร้านสกรีนเสื้อ

      เรารับสกรีนเสื้อทุกชนิด สียาง สีพลาสติซอล ผ้าเป็นชิ้น

ถุงผ้า เสื้อโฆษณา เสื้อชมรม เสื้อทีม เสื้อคนงาน เสื้อคลับต่างๆ

เสื้อบริษัท งานอีเวนท์และอื่นๆ อีกมากมาย

           

   ***พร้อมทั้งจำหน่ายเสื้อเปล่า Cotton 100%***

image

ผ้านุ่มใส่สบาย งานสกรีนที่คมชัด การทำงานที่รวดเร็ว

.. LATMAYOM SCREEN ..

 

      สีสกรีน ทางร้านจะใช้สียางกับสีพลาสติซอลเป็นหลัก โดยทางร้านจะดูจากแบบและเสื้อที่ลูกค้าเลือกว่าเหมาะกับสีอะไร ลูกค้าต้องการแบบไหน สียางมีความยืดหยุ่น สีจะเกาะบนเนื้อผ้า สีจะเหมือนยาง พิมพ์ได้กับผ้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อคนงานหรือเสื้อกีฬา ถุงผ้า ผ้าโฟกหัว ผ้าพันคอ ผ้ากันเปื้อน สายกระเป๋า และใช้ได้กับงานพิมพ์ผ้าอื่นๆ อีกมามาย สีพลาสติซอลเหมาะกับผ้า Cotton ใช้ความร้อนในการอบสีให้แห้ง สีสดมีความเงา ติดทนนาน เหมาะสำหรับงานที่มีลายละเอียดเล็กๆ งานเม็ดสกรีน รูปเหมือน ภาพคน ภาพสัตว์ ทิวทัศน์หรืองานสรีนเสื้อทั่วไป 

      บล็อคสกรี หรือ... แม่พิมพ์สำหรับพิมพ์สกรีน หลายคนถามทำไมต้องมีค่าบล็อค เสียค่าบล็อคแล้ว จะได้บล็อคกลับไปด้วยหรือปล่าว...?

  ไม่ได้ค่ะ เพราะเราคิดราคาสำหรับใช้บล็อคของทางร้าน เราจะใช้บล็อคแบบหมุนเวียนเก็บไว้ให้ลูกค้าประมาณ 1-2 เดือนก็จะล้าง แต่ถ้าลูกค้ายังกลับมาพิมพ์แบบเดิมอยู่ทางร้านก็จะเก็บไว้ให้ บล็อคมีหลายขั้นตอนในการทำ เริ่มจากแบบที่ลูกค้าเตรียมมาหรือที่ทางร้านออกแบบให้ แบบต้องชัดเจนหรือไฟล์เวกเตอร์ ความคมชัดในการพิมพ์ขึ้นอยู่กับแบบที่ใช้... ถึงจะได้บล็อคสำหรับสกรีนเสื้อ เราจึงต้องคิดค่าบล็อคสำหรับสกรีนเสื้อ กรณีกลับมาพิมพ์ใหม่ ทางร้านจะไม่คิดค่าบล็อคเพิ่มค่ะ แต่ถ้าลูกค้าต้องการบล็อคด้วยทางร้านขอคิดราคาเพิ่มและต้องแจ้งก่อนทำนะค่ะ

      เสื้อเปล่า ร้านเรามีเสื้อหลายแบบให้ลูกค้าเลือก ไม่ว่าจะทำ เสื้อโฆษณา เสื้อชมรม เสื้อทีม เสื้อคนงาน เสื้อคลับต่างๆ เสื้อบริษัท งานอีเวนท์ เสื้อทีม เสื้อรุ่น เสื้อคู่รัก เสื้อที่คุณออกแบบเองและอื่นๆ อีกมามาย ทางร้านมีผ้าเซมิ ผ้าคอมป์ เนื้อผ้าเนื้อเนียนนุ่ม ให้ลูกค้าเลือกไม่ว่าจะเป็น Cotton 100% เบอร์ 32 เสื้อที่นิยมไม่หนาหรือบางเกินไป Cotton แบบบาง ใส่สบายเหมาะกับอากาศร้อนๆ และ Cotton เบอร์ 20 จะมีความหนากว่า เบอร์ 32 ให้ลูกค้าเลือก

      การคิดราคา ทางร้านจะประเมินราคาจากแบบ ขนาดและจำนวนในการผลิต การคิดราคาเราจะนับสีที่เกิดขึ้นในแบบ เช่น ลูกค้าต้องการสกรีนเสื้อ แบบมี 3 สี ขนาด A4 จำนวน 50 ตัว การคิดราคาจะเป็น สีแรก 10 บาท สีที่ 2-3 สีละ 6 บาท รวมเป็นตัวละ 22 บาท และจะเสียค่าบล็อค 450 บาท (ค่าบล็อค สีละ 150 บาท 150×3=450 บาท) ค่าบล็อคเสียครั้งเดียวพิมพ์กี่ตัวก็ได้

          

      การคิดราคาเฉลี่ยต่อตัว เช่น ลูกค้าต้องการเสื้อไซด์ M 50 ตัว ขนาด A4 แบบสกรีน 3 สี ลูกค้าต้องเสียค่าเสื้อไซด์ M ตัวละ 70 บาท ราคาสกรีนตัวละ 22 บาท ค่าบล็อค 450÷50=9 (ค่าบล็อคเฉลี่ยตัวละ 9 บาท) เสร็จแล้วเอาราคาที่ได้มาบวกกัน ราคาเสื้อ + ราคาสกรีน + ค่าบล็อคเฉลี่ยต่อตัว(70+22+9=101) ก็จะได้ ราคาต่อตัว 101 บาท หรือส่งรายละเอียดแบบและจำนวนให้ทางร้านส่งใบเสนอราคาให้ได้เลยค่ะ

image
image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้